Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Cách chăm sóc mắt sau nhấn mí mà chị em không nên bỏ qua


Để có một đôi mắt 2 mí to tròn cuốn hút sau nhấn mí ngoài việc lựa chọn cho mình 1 địa chỉ thẩm mỹ uy tín thì chế độ chăm sóc sau nhấn mí cũng rất quan trong và đây được được xem như 1 trong các yếu tố quyết đinh vẻ đẹp của đôi mắt. Vậy chăm sóc mắt sau bấm mí như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1/ Chế độ dinh dưỡng sau khi nhấn mí

Những điều cơ bản đầu tiên mà nhiều bạn trẻ biết để chăm sóc sau khi bấm mí mắt là ăn kiêng thịt gà, đồ nếp, hải sản và đặc biệt là rau muống, thịt bò. Kiêng ăn rau muống là để tránh tạo sẹo lồi còn thịt bò làm sắc tố màu da của phần sẹo đậm hơn da bạn nên cũng nhất định phải kiêng.
che-do-dinh-duong-sau-nhan-mi
Chế độ dinh dưỡng sau khi nhấn mí
Trong thành phần bữa ăn, bạn nên tăng cường các chất như vitamin A từ rau củ quả như carot, đu đủ, cam tươi,…Thức ăn mềm được khuyến khích và đặc biệt uống đủ nước, không ăn đò cay nóng, không thái hành để chảy nước mắt. Lưu ý không nên uống rượu và thức uống có cồn trong năm ngày sau khi thực hiện bấm mí.

2/ Chăm sóc cho mắt sau nhấn mí bằng việc thay đổi thói quen sinh hoạt

Rất nhiều người có thói quen rụi mắt và đây là điều đầu tiên cần tránh sau khi bấm mí xong. Tuyệt đối không tác động mạnh đến mắt trong thời gian này. Ngoài ra, chế độ sinh hoạt hàng ngày, làm việc cũng cần điều chỉnh cho phù hợp để mắt được nghỉ ngơi và thư giãn tối đa. Tức là không đọc sách hoặc tập trung vào màn hình TV, máy tính quá lâu, không thức khuya và cố gắng duy trì giấc ngủ trưa trong vòng 30 phút mỗi ngày.
asian businesswoman
Chăm sóc cho mắt sau nhấn mí bằng việc thay đổi thói quen sinh hoạt
Vệ sinh mắt thật cẩn thận, khi ra đường bạn cần đeo kính để ngăn chặn bụi bẩn. Nhất là bạn không được trang điểm phần mắt sau khi bấm mí xong. Đây là những cách giúp bạn đảm bảo sự phục hồi và tính thẩm mỹ cao nhất mà không bị bất cứ nguy cơ nhiễm trùng hay đau đớn nào.

3/ Theo chỉ định của Bác sĩ

Sau khi tiến hành bấm mí, các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc bao gồm thuôc giảm đau dạng bôi và dạng uống cho bạn. Hiện tượng buồn ngủ có thể đến khi dùng các loại thuốc này và vì vậy, bạn không nên lái xe ngay sau khi bôi thuốc hoặc sau khi bấm mí xong. Tuyệt đối không dùng aspirin trong năm ngày sau khi phẫu thuật. 2 ngày mỗi lần, bạn nên thoa các thuốc mỡ để mí mắt không bị khô.
chi-dinh-cua-bac-si
Theo chỉ định của Bác sĩ
Chăm sóc sau khi phẫu thuật không phải điều đơn giản, nó có ảnh hưởng to lớn đến toàn bộ quá trình làm đẹp. Do vậy, muốn an toàn nhất, chính bạn hãy thực sự kiên trì với vẻ đẹp của chính mình. Chúc các bạn có được đôi mắt đẹp hoàn hảo như mong muốn sớm nhất nhé!

Thích Thì Click Ngay :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét