Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Giải pháp khắc phục hiệu quả tình trạng mí mắt không đều


Mí mắt không đều khiến đôi mắt của bạn trở nên “khập khiễng”, mất cân đối. Để khắc phục triệt để tình trạng này, bạn có thể nhờ cậy tới công cụ make up hoặc lựa chọn tới công nghệ thẩm mỹ.

Làm đẹp là điều mà bất cứ bạn gái nào cũng đều mong muốn. Đặc biệt, là với những người trên gương mặt còn tồn tại các khuyết điểm ở mắt, mũi, miệng, trán…Một trong những khuyết điểm đáng lưu ý làm nhiều người phiền lòng nhất đó là hiện tượng mí mắt không đều nhau, không cân xứng nhau.
mí mắt không đều111
Vậy phải làm thế nào để có thể “xử lý” hiện tượng này? Cách mà nhiều bạn biết đến nhất có lẽ là trang điểm, sử dụng miếng dán kích mí để tạo một cặp mí giả mới, lấp đi khuyết điểm mí mắt không đều. Nhưng còn một cách có thể sửa được khuyết điểm này dễ dàng, nhanh chóng, mà là sửa thật sự chứ không chỉ là “giả” như trang điểm, cũng đã được nhiều bạn biết đến, đó chính là công nghệ bấm mí mắt Dove Eyes.
Đây là giải pháp tạo mắt hai mí hiệu quả, trẻ trung, hai mí đều đẹp, đường line mí tự nhiên, đôi mắt sẽ trở nên to tròn, dễ thương, làm nổi bật hơn gương mặt của bạn.
Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes vượt xa so với các phương pháp bấm mí thông thường chính ở điểm này. Đối với phương pháp bấm mí thông thường, chỉ có sự liên kết giữa da mí và cơ nâng mi để tạo nếp mí mới. Cơ nâng mi loại cơ không được vững chắc, sau một thời gian, sự hoạt động của mắt sẽ làm dãn cơ, dẫn đến tình trạng nếp mí sẽ bị bong ra.
mí mắt không đều222
Còn phương pháp bấm mí Dove Eyes, các bác sĩ sẽ tạo liên kết giữa da mí với sụn mi bằng phương pháp luồn chỉ thông qua qua các điểm nhấn đã được định sẵn trên cung bấm mí, để khi mở mắt người dùng sẽ có được nếp mí mới rõ ràng, đậm nét, đôi mắt sẽ trở nên to tròn, đẹp long lanh hơn. Sụn mi là phần sụn vững chắc, không bị lão hóa hay dãn chùng theo thời gian, tạo hiệu quả bấm mí lâu bền vĩnh viễn.
mí mắt không đều555
Bấm mí Dove được đánh giá là thủ thuật đơn giản, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, không phẫu thuật, không bóc tách hay cắt rạch nên hoàn toàn không để lại sẹo. Phương pháp chỉ tác động đến phần sụn mi và da mí mắt nên không ảnh hưởng gì đến thị lực. Trong khi thực hiện, bạn sẽ được gây tê nhẹ nhàng, đảm bảo không đau, tạo sự thoải mái trong suốt quá trình làm thủ thuật.

Thích Thì Click Ngay :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét