Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Tiêu chuẩn nào đánh giá đôi mắt đẹp toàn diện?


Khi đôi mắt của bạn mắc phải khuyết điểm nào đó không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ mà còn khiến bạn không tự tin trong giao tiếp cuộc sống. Vì vậy, sở hữu đôi mắt to tròn, đẹp toàn diện luôn là niềm mơ ước của nhiều người. Nhưng thực tế thì không phải ai cũng biết được một đôi mắt đẹp toàn diện cần phải đạt những tiêu chuẩn gì?

Tiêu chuẩn nào đánh giá đôi mắt đẹp toàn diện?
Tham-my-mat-to111

Theo nhận định của các chuyên gia thẩm mỹ nói chung, bác sĩ – chuyên gia thẩm mỹ mắt Trần Nguyên Giáp nói riêng, một đôi mắt đẹp theo đúng chuẩn đòi hỏi không chỉ ở kích thước của đôi mắt mà sự hài hòa với tổng thể các chi tiết của khuôn mặt rất quan trọng. Tiêu chí cụ thể như sau:
– Đôi mắt phải có độ dài mắt tương xứng chiều dài giữa hai mắt, độ dài này dao động từ 30mm-34mm.
– Góc bên trong của mắt nằm trên cùng một đường thẳng với hai bên mũi.
Tham-my-mat-to222
– Góc ngoài của mắt năm trên một đường chéo với phía mũi tương ứng.
– Các góc ngoài của mắt cân xứng với nhau.
Phẫu thuật mắt to hơn- Hiện thực hóa giấc mơ mắt đẹp toàn diện
Với mong muốn giúp chị em phụ nữ có được đôi mắt to tròn, đẹp toàn diện và tự nhiên, vĩnh viễn, khắc phục khuyết điểm của mắt nhỏ, mắt không đều…, các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đã nghiên cứu và ứng dụng thành công kỹ thuật thẩm mỹ mắt to, mang đến cho hàng triệu khách hàng sở hữu đôi mắt đẹp hoàn hảo.
Tham-my-mat-to333
Công nghệ này được đánh giá là bước đột phá mới trong lĩnh vực thẩm mỹ chỉnh hình mắt khi có thể mở rộng mắt to theo cả chiều dọc, chiều sâu và chiều ngang (điều mà các phương pháp khác không làm được), bảo đảm cân đối, hài hòa của đôi mắt.
Đây là phương pháp thẩm mỹ mắt toàn diện, kết hợp việc bấm mí mắt tạo mắt 2 mí với việc loại bỏ nếp rẻ quạt che khuất góc mắt trong và ngoài, hạ đuôi mắt xếch, khắc phục triệt để tình trạng da chùng, bọng mỡ mắt. Nhờ vậy sau khi tiến thành thẩm mỹ mắt to, bạn sẽ nhanh chóng có được đôi mắt to tròn theo cả chiều dọc lẫn chiều ngang, cân đối, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.
Tham-my-mat-to444
Ngoài ra, ưu điểm của công nghệ này là rất an toàn. Với tiểu phẫu nhẹ nhàng, được thực hiện nhanh chóng, trong quá trình thẩm mỹ khách hàng được gây tê để cảm thấy thoải mái nhất, sau khi tạo mắt to có thể trở về nhà mà không cần nghỉ dưỡng, chăm sóc đơn giản, phục hồi nhanh.

Thích Thì Click Ngay :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét